...
  • DỊCH VỤ CẤP CỨU TẠI CHỖ

  • image-detail
  • + Là dịch vụ Cấp cứu ngoại viện: Người bệnh, người gặp tai nạn được xử trí cấp cứu ngay tại hiện trường và vận chuyển cấp cứu đến bệnh viện để tiếp tục chữa trị khi cần thiết.
  • + Là một mô hình dịch vụ cấp cứu khác biệt
Dịch vụ cấp cứu Vạn Khang SOS là mô hình mới, tiên phong và hiện đại, khác biệt so với các dịch vụ cấp cứu 115 hiện có.
• Không cần số điện thoại gọi cấp cứu.Người yêu cầu cấp cứu chỉ cần bấm nút SOS sẽ được đáp ứng ngay, trong thời gian ngắn nhất.
• Không chỉ có xe ô tô cấp cứu với trang bị đầy đủ và hiện đại, Vạn Khang SOS còn có xe Mô tô cấp cứu để có thể tiếp cận nhanh nhất với khách hàng vào ban ngày ở những khu vực thường xuyên trong tình trạng tắt đường hoặc nhà trong hẻm sâu. Xe mô tô được trang bị đầy đủ thiết bị cấp cứu như trên xe ô tô, kể cả máy điện tim, shock tim… để thực hiện cấp cứu tại chỗ hiệu quả. Xe mô tô không vận chuyển bệnh nhân.
• Sẵn sàng của hệ thống SOS = nhân lực chuyên nghiệp + phương tiện hiện đại + công nghệ tự động + hoạt động 24/24 giờ và 7/7 ngày trên toàn thành phố.

Khách hàng có thể là:
  • Cá nhân: mọi người dân, nhất là người cao tuổi, người mắc bệnh mạn tính như cao huyết áp, đái tháo đường, xơ vữa động mạch, hẹp hở van tim, suy tim, hen suyển, bệnh phổi tắt nghẻn mạn tính (COPD)… thường có nhu cầu cấp cứu khi đột ngột xuất hiện các triệu chứng như mệt lã, lừ đừ, chóng mặt, đau ngực, khó thở, khó nói, yếu liệt một bên… hoặc hôn mê, té ngã trong sinh hoạt thường ngày gây chấn thương đầu, tứ chi…
  • Đơn vị: như khách sạn, trường học, xí nghiệp, nhà hàng, khu vui chơi giải trí…thường xuyên có đông người hiện diện, trong đó có nhiều người có thể đột ngột xuất hiện các triệu chứng cần được cấp cứu kịp thời, tạo sự an tâm cho khách hàng của đơn vị và góp phần gia tăng giá trị thương hiệu của đơn vị.

TIẾP CẬN NHANH CHÓNG – CẤP CỨU HIỆU QUẢ

+ Khách hàng tải ứng dụng “VK-SOS” từ App store hoặc Google Play hoặc vào trang web của Vạn Khang SOS www.vankhangsos/app để sử dụng cho dịch vụ cấp cứu tại chỗ

+ Khi có yêu cầu cấp cứu, khách hàng chỉ cần bấm nút SOS trên ứng dụng hoặc thiết bị, yêu cầu cấp cứu được đáp ứng ngay, Bác sĩ gần nhất sẽ được điều động, phương tiện phù hợp nhất sẽ được sử dụng để tiếp cận bệnh nhân trong thời gian sớm nhất có thể.

+ Bác sĩ tiếp nhận nhiệm vụ sẽ liên hệ với bệnh nhân (qua thiết bị chuyên dụng hoặc điện thoại của khách hàng) để hướng dẫn xử trí ngay trong thời gian Bác sĩ di chuyển đến hiện trường.

Khi tiếp xúc được bệnh nhân, Bác sĩ sẽ thực hiện cấp cứu theo tình trạng bệnh của bệnh nhân:
  • - Nếu bệnh nhân ổn định, Bác sĩ hướng dẫn bệnh nhân và người nhà tiếp tục chăm sóc, chữa trị tại nhà và liên hệ lại với Bác sĩ khi cần thiết.
  • - Nếu bệnh nhân nặng, cần phải chuyển đến bệnh viện để được tiếp tục chẩn đoán, chữa trị, Bác sĩ sẽ thực hiện cấp cứu tại chỗ và hỗ trợ vận chuyển bằng xe ô tô cấp cứu đến bệnh viện phù hợp với tình trạng bệnh của bệnh nhân. Trong quá trình vận chuyển người bệnh tới bệnh viện, bác sĩ tiếp tục các biện pháp cấp cứu và điều trị người bệnh trong suốt thời gian vận chuyển.
+ Khách hàng là “Thành viên Vạn Khang SOS” được đảm bảo sẵn sàng phục vụ, được giảm 20% phí sử dụng dịch vụ cấp cứu tại chỗ, chữa bệnh tại nhà, tại Phòng khám VKSOS cho bản thân và 10% phí sử dụng dịch vụ cấp cứu tại chỗ, chữa bệnh tại nhà, tại phòng khám VKSOS cho người khác và nhiều quyền lợi đặc biệt khác. Trường hợp khách hàng không sử dụng điện thoại di động sẽ được cấp thiết bị chuyện dụng VKSOS để sử dụng gói dịch vụ y tế toàn diện của Vạn Khang SOS.